Header Ads

ภาคสุดท้ายของแอนิเมชั่น ยักษ์ตัวเขียว

ภาคสุดท้ายของแอนิเมชั่น ยักษ์ตัวเขียว


"เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์กรุ้ป"ต้อนรับการเข้าฉายภาพยนตร์แอนิเมชั่น"Shrek Forever After"ภาคจบสำหรับแฟนเจ้ายักษ์เขียวที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุก2 ที่นั่งในระบบดิจิตอล3 มิติและระบบไอแมกซ์ตั้งแต่วันนี้-6 มิ.ย.53 ที่เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์,อีจีวี,เอสพลานาดซีนีเพล็กซ์,พารากอนซีนีเพล็กซ์และกรุงศรีไอแมกซ์


ลุ้นพบเจ้ายักษ์เขียวเชร็คและครอบครัวตัวจริง ในดินแดน Far Far away Land ที่ยูนิเวอร์แซล สิงคโปร์ พร้อมพักโรงแรมสุดหรู 5 ดาว ที่รีสอร์ท เวิลด์ แอท เซนโตซ่า 4 รางวัล มูลค่ากว่า 200,000 บาท จับรางวัล 22 มิ.ย.53 ประกาศรายชื่อผู้โชคดี 29 มิ.ย.53 ทางเว็บไซต์ http://www.majorcineplex.com/




นี้คือหนังแอนิเมชั่นภาคต่อที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด และ เจ้ายักษ์ตัวเขียว ตนนี้ก็เป็นหนึ่งในตัวการ์ตูนซึ่งเป็นที่รักของแฟนๆ ทั่วโลกมากที่สุดตัวหนึ่งเช่นกัน ไม่น่าเชื่อเลยว่า เผลอแป๊บเดียวเรื่องราวของ เชร็ค ก็เดินทางมาถึงภาคสุดท้ายแล้ว ซึ่งแน่นอนว่า Shrek Forever After ยังคงมาพร้อมกับความสนุก หฤหรรษ์ เช่นเคย ถ้าอยากรู้ว่าหนังจะหรรษา ฮา มันส์ ขนาดไหน? ล่ะก็ ไปดูกันเลย...











ดินแดนฟาร์ ฟาร์ อะเวย์ ที่ครั้งหนึ่งเคยเขียวชะอุ่ม อุดมสมบูรณ์ นั้น ใน Shrek Forever After จะกลายเป็นดินแดนรกร้าง แห้งแล้ง ที่ถูกปกคลุมไปด้วยสีทอง เขียวและเทา ซึ่งมีเพียงเชร็ค และพรรคพวกของเขาเท่านั้น ที่จะนำความสุข ความสวยงามของ ดินแดนฟาร์ ฟาร์ อะเวย์ ที่เราคุ้นเคยกลับคืนมา



Shrek ถือเป็นแอนิเมชั่นภาคต่อที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเรื่องหนึ่งของฮอลลีวู้ด โดย Shrek (2001) ภาคแรกทำเงินทั่วโลกไปกว่า 484 ดอลล่าร์สหรัฐฯ แถมยังคว้ารางวัลหนังแอนิชั่นยอดเยี่ยมจากเวทีออสการ์ไปครอง ซึ่งปีนั้นถือเป็นปีแรกที่ออสการ์มีการมอบรางวัลในสาขาหนังแอนิเมชั่นด้วย ถัดมาใน Shrek 2 (2004) กลายเป็นภาคที่ทำเงินสูงสุด โดยกวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 919 ดอลล่าร์สหรัฐฯ ซึ่งหนังภาคนี้มีชื่อเข้าชิงออสการ์สาขาแอนิเมชั่นยอดเยี่ยมด้วย ในขณะที่ Shrek the Third (2007) กวาดรายได้ทั่วโลกไปอีก 798 ดอลล่าร์สหรัฐฯ ทำให้ Shrek the Third กลายเป็นหนังซึ่งออกฉายปี 2007 ที่ทำเงินทั่วโลกสูงสุดเป็นอันดับสี่ต่อจาก Spider-Man 3, Harry Potter and the Order of the Phoenix และ Pirates of the Caribbean: At World's End



- Shrek Forever After ได้ ไมค์ มิตเชลล์ (Sky High, Deuce Bigalow: Male Gigolo) ซึ่งไม่เคยทำหนังแอนิเมชั่นมาก่อนเลยมาเป็นผู้กำกับ เพราะฉะนั้น เราจะได้เห็นความสดใหม่แบบที่ไม่เคยอยู่ในหนัง Shrek ภาคก่อนๆ อย่างแน่นอน



- และด้วยความที่หนัง Shrek ภาคนี้จะเป็นสุดท้าย ว่ากันว่าทางทีมผู้สร้างและผู้กำกับพยายามใส่ทุกอย่างลงไปอย่างเต็มที่เป็นการทิ้งทวน รับรองได้ว่างานนี้ สนุกแน่!!!



- ถึงแม้ Shrek Forever After จะเป็นภาคสุดท้ายแล้ว แต่ตัวละครเด่นของเรื่องอย่าง พุส อิน เดอะ บู๊ทส์ (แมวโซโร่ที่ให้เสียงพากย์โดย อันโตนิโอ แบนเดอรัส) จะถูกแยกออกมาทำเป็นหนัง ซึ่งถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดจะมีคิวออกฉายในปีหน้า แฟนๆ เตรียมรอดูกันได้
 
 
 







ที่มา  majorcineplex.com

ไม่มีความคิดเห็น